GIỚI THIỆU

Toàn Thịnh Phát Food là công ty chuyên cung cấp sỉ lẻ các mặt hàng tươi sống và mặt hàng khô uy tín, chất lượng hàng đầu. Chúng tôi luôn đặt sự an toàn của người tiêu dùng lên hàng đầu, lấy đó làm trách nhiệm và trọng trách để ngày càng nỗ lực phát triển và hoàn thiện hơn nữa.

Toàn Thịnh Phát Food luôn có nguồn hàng ổn định, đảm bảo cung ứng đủ nhu cầu tiêu dùng cho khách hàng sỉ và lẻ. Chúng tôi có ưu thế vượt trội về cạnh tranh giá cả, cam kết là đơn vị cung ứng sản phẩm gà tươi rẻ nhất thị trường, nhưng chất lượng vẫn luôn đảm bảo. Tham khảo bảng giá sản phẩm của Toàn Thịnh Phát TẠI ĐÂY!

Với phương châm đặt sự an toàn của người tiêu dùng lên hàng đầu, chúng tôi luôn nỗ lực kiểm duyệt chất lượng sản phẩm đầu vào, và đảm bảo xuyên suốt trong quá trình bảo quản và vận hành để sản phẩm đến tay người tiêu dùng luôn đảm bảo tươi ngon và an toàn. 

Toàn Thịnh Phát cho ra mắt sản phẩm đầu tiên là thịt gà tươi sống. Chúng tôi tự hào là nhà cung cấp thịt gà tươi sạch đạt chuẩn Vệ sinh an toàn thực phẩm. Chúng tôi luôn chú trọng cung cấp nguồn thịt gà chất lượng khi mang tới cho người tiêu dùng.

 

Thực phẩm Toàn Thịnh Phát cam kết:

– Thịt gà đầy đủ giấy tờ kiểm dịch.

– Thịt gà tươi được làm sạch sẽ và đạt chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm.

– Sản phẩm tươi ngon mỗi ngày.

– Giá cả luôn cạnh tranh.

Thịt gà là nguồn đạm động vật có chất lượng cao giá rẻ. Ngoài ra, trong thịt gà còn chứa chất béo.  Trong chất béo của gà thì hàm lượng Omega 3 lại cao và không chứa trans fat (chất làm tăng LDL và giảm HDL). Thịt gà chứa nhiều vitamin A, E, C, B1, B2, PP và các muối khoáng canxi, photpho, sắt. Do đó nó có tác dụng hỗ trợ cơ thể chống ung thư và bổ dưỡng. 

Thịt gà cung cấp lượng lớn protein. Đây là nhóm chất chính tạo thành cấu trúc của tế bào và ảnh hưởng đến sự phát triển về cân nặng; chiều cao và trí não của con người. Thiếu hụt protein dẫn đến hàng loạt các tác động nguy hiểm như suy dinh dưỡng; cơ thể tăng trưởng chậm chạp, làm suy yếu hệ miễn dịch và khiến chúng ta mệt mỏi trong việc lao động; học tập hàng ngày. Vì vậy nguồn dinh dưỡng trong thịt gà hay nhiều loại thịt khác… sẽ bổ sung protein cho cơ thể, tránh tình trạng bị thiếu hụt. 

Má đùi gà

Má đùi gà

Cánh gà khúc giữa

Cánh gà khúc giữa

Giảm giá!

Gà nguyên con

Gà nguyên con TTP

Thịt gà tươi sạch

Đùi tỏi gà

Giảm giá!

Chân gà

Chân gà

Giảm giá!

Thịt gà tươi sạch

Ức gà

Giảm giá!

Thịt gà tươi sạch

Đùi gà góc tư